![""](/sites/mba.hi.is/files/styles/photo_small/public/images/2021-09/mba_frett_grein.jpg?h=7afb1587&itok=6HHcaTZY 479w, /sites/mba.hi.is/files/styles/photo_medium/public/images/2021-09/mba_frett_grein.jpg?h=7afb1587&itok=AYKSpMzy 480w, /sites/mba.hi.is/files/styles/photo_large/public/images/2021-09/mba_frett_grein.jpg?h=7afb1587&itok=w0_5R6cv 768w, /sites/mba.hi.is/files/styles/photo_extra_large/public/images/2021-09/mba_frett_grein.jpg?h=7afb1587&itok=RT6NLLPG 1024w, /sites/mba.hi.is/files/styles/photo_full/public/images/2021-09/mba_frett_grein.jpg?h=7afb1587&itok=2tdaYxXR 1440w)
Þörf er á samhæfðum sjálfbærniviðmiðum í ferðaþjónustu!
Þetta er ein af þeim tillögum að úrbótum sem nauðsynlegt þykir að ráðast í innan ferðaþjónustunnar, samkvæmt lokaverkefni fjögurra MBA nemenda. Samkvæmt niðurstöðum þeirra virðast aðilar innan starfsgreinarinnar, þar á meðal stjórnsýslan, almennt ekki hafa fullan skilning á því hvað hugtakið sjálfbærni gengur út á.
Verkefnið gekk út á að meta stöðuna í ferðaiðnaði á Íslandi og hvort nota mætti aðferðir nýsköpunar til að styrkja stöðu sjálfbærni og bæta markaðsímynd Íslands. Þá skoðuðu þau sérstaklega hvort COVID-19 tíminn hefði verið nýttur til þess að endurskipuleggja greinina eftir hið mikla ris hennar á síðasta áratug.
Samantekt um innihald og niðurstöður verkefnisins birtist í greininni: Framtíð ferðaþjónustu á Íslandi, á Visir.is.