Vaxtartækifæri | MBA-nám í Háskóla Íslands

Vaxtartækifæri

Kvikt umhverfi fyrirtækja kallar á sveigjanleika í rekstri. Tækni, tilmæli og tíska þróast með áður óþekktum hraða og á opnum markaði þarf að taka ákvarðanir jafnt og þétt um að verjast, halda fengnum hlut eða sækja fram. Þá skiptir öllu að búa við trausta gagnaöflun, geta hratt endurmetið og mótað nýja stefnu og sett fram sannfærandi áætlun, enda er traust mat á stöðu og þróun mála grunnur nýhugsunar. 

Námskeið sem falla undir vaxtartækifæri eiga það sameiginlegt að fjalla á einn eða annan hátt um nýja valkosti í rekstri. Margir stjórnendur láta innsæi stýra för við mat á vaxtartækifærum, en í þessum námskeiðum er lögð áhersla á að tengja innsæi við frjóa hugsun og góð alhliða gagnagreiningu. Umfram allt þarf að þekkja og skilja þarfir og langanir viðskiptavina og átta sig á því hvernig best sé að hrinda hugmyndum í framkvæmd.

Fjallað er m.a. um samkeppnisumhverfið, mikilvægi viðbragðsflýtis, gæði þjónustu og miðlun.

Kastljósinu er sérstaklega beint að því hvernig nýta má viðskiptatækifærin í umhverfinu með almennum umbótum í rekstri, þróun eða innleiðingu nýrrar tækni og smíði viðskiptamódela.

Eiríkur Hilmarsson lektor hefur umsjón með samræmingu námskeiða sem falla undir vaxtartækifæri. Eiríkur hefur undanfarin ár kennt námskeiðið; Frumkvöðlar og nýsköpun og er það kennt undir lok námsins, áður en kemur að lokaverkefninu. Eiríkur kennir námskeiðið nú ásamt Magnúsi Þór Torfasyni lektor. Þau þrjú námskeið sem tilheyra vaxtatækifærum eru:

  • Stefnumótun og samkeppnishæfni
  • Markaðsstarf og árangur
  • Frumkvöðlar og nýsköpun
     
Þú ert að nota: brimir.rhi.hi.is